Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Khởi động hành trình lái xe an toàn cùng với Michelin năm thứ 6

Ủy ban đã kêu gọi trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp hoạt động thương mại tại Việt Nam về an toàn giao thông, trong đó có Michelin – một thương hiệu mà ở đó sản phẩm và dịch vụ có liên quan trực tiếp đến an toàn giao thông. Chúng tôi hy vọng rằng Michelin sẽ luôn nỗ lực không ngừng để tuyên truyền và củng cố thông điệp AN TOÀN LỐP - AN TOÀN GIAO THÔNG tới tất cả những ai tham gia giao thông”.

Sáng nay (9/9) tại Hà Nội, công ty Michelin Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia đã chính thức phát động chương trình “Hành trình an toàn cùng Michelin” năm thứ 6 liên tiếp.

Tại Việt Nam, đây là năm thứ 6 liên tiếp Michelin Việt Nam triển khai chương trình hành động vì An toàn Giao thông dành cho những người lái xe và cộng đồng thông qua việc kiểm tra lốp miễn phí, cung cấp các hưỡng dẫn an toàn lốp với mong muốn nhấn mạnh thông điệp an toàn.

Khởi động hành trình lái xe an toàn cùng Michelin năm thứ 6.

Chương trình đồng thời cũng góp phần tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và văn hóa giao thông cho người tiêu dùng, đặc biệt là lớp trẻ tại các thành phố có mật độ dân cư đông đúc và phương tiện giao thông dày đặc.

Hành trình an toàn giao thông năm nay kéo dài trong 2 tuần (từ 21/9 đến 4/10/2015) sẽ được triển khai tại 19 trung tâm dịch vụ lốp du lịch Michelin trên toàn quốc (Michelin Service Center - gọi tắt là MSC). Trong khuôn khổ chương trình, các xe du lịch từ 7 chỗ trở xuống khi đến với các MSC sẽ được kiểm tra và tư vấn các kiến thức về lốp miễn phí.
  • Bạn là fan hâm mộ của Xe Audi ? Hãy truy cập ngay website Showroom Xe Audi để được chiêm ngắm những mẫu Xe Audi Việt Nam mới nhất và cập nhất những thông tin mới nhất của hãng xe này.

Chương trình áp dụng cho các xe sử dụng các thương hiệu lốp khác nhau. Với hành trình này, Michelin đã triển khai dịch vụ kiểm tra và tư vấn kiến thức lốp miễn phí cho khoảng 21,000 xe du lịch từ 7 chỗ trở xuống kể từ năm 2010. Chương trình được triển khai không chỉ giúp những lái xe nâng cao chất lượng lái xe mà còn nhắc nhở họ về trách nhiệm của những người lái xe này đối với chính bản thân họ, với hành khách trên xe cũng như những người cùng họ tham gia giao thông trên đường.

Ngoài ra, năm 2015, Michelin cũng tiếp tục củng cố thông điệp an toàn giao thông thông qua việc tổ chức các hoạt động vui chơi mang tính giáo dục với các nội dung có liên quan đến an toàn giao thông cho khoảng 2000 học sinh của 4 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội từ 21/9 đến 4/10. Với hoạt động này, các em học sinh sẽ có cơ hội lần đầu tiên trải nghiệm các yếu tố tạo nên một hành trình giao thông an toàn.

Ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia.

Theo số liệu thống kê cho thấy, lượng xe du lịch nhập khẩu trong 6 tháng đầu năm 2015 tăng 47% so với cùng kỳ năm 2014. Thực tế này cũng cho thấy điều kiện sống của người dân ngày càng được nâng cao, đồng thời cũng tồn tại song song những rủi ro nhiều hơn về tai nạn giao thông đường bộ khắp mọi nơi, mọi lúc và với mọi người. Theo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, 8 tháng đầu năm 2015 đã xảy ra 14,622 vụ tai nạn giao thông, cướp đi sinh mạng của 5,821 người dân và làm bị thương 13,234 người.

Thống kê tai nạn giao thông 2010 - 2015.

Tại lễ khởi động sáng nay, ông Jaipetch Chevaphatrakul – Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu an toàn giao thông thông qua việc luôn đảm bảo thông điệp “AN TOÀN & CHẤT LƯỢNG LÀ ADN CỦA MICHELIN” được triển khai triệt để. Hành trình lái xe hàng ngày của chúng ta sẽ chỉ đầy ắp niềm vui khi an toàn giao thông được đảm bảo luôn luôn đúng trong mọi trường hợp.

Vì vậy, mỗi ngày, Michelin không chỉ mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm lốp chất lượng cao, các dịch vụ lốp chuyên nghiệp. Chúng tôi còn luôn cam kết trách nhiệm của chúng tôi đối với cộng động người dân Việt Nam thông qua các chiến dịch nhằm chia sẻ kiến thức về AN TOÀN LỐP nhằm giúp cho người dân tự bảo vệ mình và người thân khi tham gia giao thông trên đường”.

 Ông Jaipetch Chevaphatrakul – Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khởi động.

Trong khi đó, Tiến sỹ Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia chia sẻ:  “Tháng 9 hàng năm là tháng các em học sinh đến trường để bắt đầu một năm học mới. Giáo dục về an toàn giao thông tại các trường học thực sự là một hoạt động quan trọng và cần thiết để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho học sinh khi tham gia giao thông,để phòng tránh tai nạn giao thông. Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia mong muốn kêu gọi sự góp sức, chung tay của toàn xã hội đối với chủ đề an toàn giao thông dành cho người dân và đặc biệt là các em học sinh.

Với những mục tiêu, hành động thiết thực của mình, công ty Michelin Việt Nam hy vọng góp một phần nhỏ bé vào công cuộc giảm thiểu tai nạn giao thông hàng năm và dần hạn chế triệt để trong tương lai giúp cuộc sống trở nên tươi đẹp và an toàn hơn.
Tin Tức Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông
Kinh Nghiệm Lái Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét